Tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh

07/06/2019 04:28 PM


Ngày 06/6/2019 tại Hà Nội, Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0. ký kết Biên bản ghi nhớ về việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.

Thí điểm tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh.

Chánh Văn phòng Bộ Y tế Nguyễn Xuân Trường cho biết: Tổng đài dường dây nóng của Ngành Y tế được triển khai năm 2013, nhằm đảm bảo các tính năng chuyển cuộc gọi phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đến trực tiếp lãnh đạo các bệnh viện, Sở Y tế và Bộ Y tế, đồng thời đảm bảo theo dõi luồng tiếp nhận, chuyển tiếp, xử lý phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân tại mọi thời điểm. Việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh giữa Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 cũng là một trong những dự án đường dây nóng Ngành Y tế đang được triển khai miễn phí do Công ty Cổ phần 4.0 tài trợ.

Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 phối hợp xây dựng ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Xây dựng phần mềm tích hợp chung quản lý thông tin phản ánh của người dân qua Tổng đài trực đường dây nóng Ngành Y tế (1900-9095) và qua ứng dụng Golden Health; Tổ chức thí điểm triển khai tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.../.

PV