[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
Những điểm mới nổi bật của Luật BHXH 2024
BHXH Việt Nam chi trả đầy đủ, kịp thời lương hưu, ...
Video: HĐQL BHXH họp thường kỳ quý I/2025 quyết ...
(Podcast) Tháng 5 - Tháng triển khai vận động BHXH toàn dân ...
Khảo sát nhu cầu tiếp nhận thông tin trên Fanpage và Zalo ...
Nghệ An: Hỗ trợ thêm mức đóng BHXH cho người tham gia BHXH ...
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác lĩnh vực BHYT Việt Nam - Trung ...
Tiếp tục kiện toàn tổ chức BHXH và các cơ quan ngành dọc ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?