[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
Những điểm mới của chính sách BHXH tự nguyện theo ...
Những đối tượng mới tham gia BHXH bắt buộc theo ...
Video Đại hội đại biểu Đảng bộ BHXH Việt Nam lần ...
Kiện toàn Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách ...
Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của BHXH ...
Giám đốc BHXH Việt Nam Lê Hùng Sơn làm việc với BHXH Khu ...
Giám đốc BHXH Việt Nam Lê Hùng Sơn tri ân các anh hùng liệt ...
Bộ Tài chính tổ chức Họp báo thường kỳ Quý II/2025
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?