• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Cán bộ nhân sự
Ngày gửi:
11/09/2018
Lĩnh vực:
Hưu trí, tử tuất
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Công ty tôi có trường hợp khi nhận Quyết định hưởng lương hưu hàng tháng, kiểm tra lại thì thấy bị sai số tài khoản ATM, đến nay đã 03 tháng NLĐ này vẫn chưa nhận được lương lưu. Xin hỏi trường hợp này xử lý sao ạ? NLĐ muốn nhận lại lương hưu của 3 tháng này thì làm thế nào ạ?

Trả lời bởi:
Bùi Anh Thư
Ngày trả lời:
11/09/2018
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH Tp.Hồ Chí Minh trả lời:

Trường hợp tại Quyết định hưởng lương hưu thông tin về tài khoản thẻ ATM bị sai, anh/chị liên lạc với BHXH quận nơi đăng ký nhận lương hưu để được hướng dẫn điều chỉnh thông tin đăng ký nhận qua thẻ ATM và truy lĩnh lương hưu những tháng chưa nhận.

Cổng TTĐT BHXH Tp.Hồ Chí Minh