[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
Chủ hộ kinh doanh cá thể tham gia BHXH bắt buộc ...
Thẻ BHYT điện tử - thuận tiện, nhiều lợi ích cho ...
Trợ cấp thai sản cho người tham gia BHXH tự ...
Công bố Quyết định của Giám đốc BHXH Việt Nam về công tác ...
Bộ Tài chính thành lập Tổ công tác về cao điểm đấu tranh ...
Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc BHXH khu vực V ...
Điều động, bổ nhiệm ông Vũ Mạnh Chữ giữ chức vụ Giám đốc ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?