[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
Video: Đại hội đại biểu Công đoàn cơ quan BHXH ...
Từ ngày 01/01/2026: Nhiều điểm mới quan trọng về ...
Tham gia, thụ hưởng chế độ, chính sách BHXH, BHYT ...
Đại hội Công đoàn cơ quan BHXH Việt Nam lần thứ VIII: Đổi ...
Trao thẻ BHYT: Điểm tựa an sinh cho người dân ảnh hưởng sau ...
Lâm Đồng lan tỏa phong trào hỗ trợ người thân tham gia ...
Hải Phòng siết chặt xử lý chậm đóng, trốn đóng BHXH
BHXH TP.Hồ Chí Minh tổ chức đào tạo nhân viên thu BHXH, ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?