Tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh
07/06/2019 04:28 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Ngày 06/6/2019 tại Hà Nội, Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0. ký kết Biên bản ghi nhớ về việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.
Thí điểm tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh.
Chánh Văn phòng Bộ Y tế Nguyễn Xuân Trường cho biết: Tổng đài dường dây nóng của Ngành Y tế được triển khai năm 2013, nhằm đảm bảo các tính năng chuyển cuộc gọi phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đến trực tiếp lãnh đạo các bệnh viện, Sở Y tế và Bộ Y tế, đồng thời đảm bảo theo dõi luồng tiếp nhận, chuyển tiếp, xử lý phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân tại mọi thời điểm. Việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh giữa Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 cũng là một trong những dự án đường dây nóng Ngành Y tế đang được triển khai miễn phí do Công ty Cổ phần 4.0 tài trợ.
Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 phối hợp xây dựng ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Xây dựng phần mềm tích hợp chung quản lý thông tin phản ánh của người dân qua Tổng đài trực đường dây nóng Ngành Y tế (1900-9095) và qua ứng dụng Golden Health; Tổ chức thí điểm triển khai tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.../.
PV
Chi tiết >>
Video: Đại hội đại biểu Công đoàn cơ quan BHXH ...
Từ ngày 01/01/2026: Nhiều điểm mới quan trọng về ...
Tham gia, thụ hưởng chế độ, chính sách BHXH, BHYT ...
Đại hội Công đoàn cơ quan BHXH Việt Nam lần thứ VIII: Đổi ...
Trao thẻ BHYT: Điểm tựa an sinh cho người dân ảnh hưởng sau ...
Lâm Đồng lan tỏa phong trào hỗ trợ người thân tham gia ...
Hải Phòng siết chặt xử lý chậm đóng, trốn đóng BHXH
BHXH TP.Hồ Chí Minh tổ chức đào tạo nhân viên thu BHXH, ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?