[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
BHXH, BHYT: Chính sách an toàn, tin cậy, thiết ...
Ban Cán sự Đảng BHXH Việt Nam giao ban với một số ...
Lễ ra mắt Thanh tra Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Lịch tiếp công dân của lãnh đạo Ngành BHXH Việt Nam tháng ...
Phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu, ứng ...
Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ về quản lý, khai thác Cơ ...
Triển khai Phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học ...
Lâm Đồng: Phát huy tối đa hiệu quả Ban Chỉ đạo thực hiện ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?