Khảo sát nhu cầu tiếp nhận thông tin trên Fanpage và Zalo OA của BHXH Việt nam
09/05/2025 03:14 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Quý vị muốn đóng góp ý kiến về chất lượng nội dung, hình thức các kênh truyền thông trên mạng xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam nhưng chưa biết gửi ý kiến đến đâu?!
👉 Hãy dành ít phút để tham gia khảo sát ngắn dưới đây.
Mỗi ý kiến của quý vị là đóng góp hết sức quý báu giúp chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế!
📌 Link khảo sát: [link khảo sát]
Bên cạnh đó, xin mời quý vị tham gia khảo sát nhu cầu tiếp cận thông tin trên Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Anh
📌 Link khảo sát: [link khảo sát tiếng Anh]
Chi tiết >>
Đồng nhất số CCCD và mã số BHXH: Người dân không ...
Mức đóng và mức hỗ trợ tham gia BHYT từ ngày ...
Quy trình đăng ký nhận Trợ cấp hưu trí xã hội
Tiếp tục xuất hiện website giả mạo Cổng dịch vụ công trực ...
BHXH Việt Nam: Tăng tốc hoàn thành chỉ tiêu, đảm bảo quyền ...
Cán bộ, công chức, người lao động Bộ Tài chính ủng hộ 3,9 ...
Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của BHXH cơ sở từ ngày ...
Quyết liệt, đồng bộ, linh hoạt các giải pháp, phấn đấu hoàn ...