[Infographic] Cung cấp 5 dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động khó khăn do Covid-19 trong lĩnh vực BHXH, BHTN
05/08/2021 11:26 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
BHXH Việt Nam vừa phối hợp với Văn phòng Chính phủ và các đơn vị liên quan kết nối, tích hợp cung cấp 5 dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhằm đơn giản, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC; công khai, minh bạch và giảm việc đi lại, tránh tiếp xúc trực tiếp.
Chi tiết >>
Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác ...
Video: Đại hội đại biểu Công đoàn cơ quan BHXH ...
Từ ngày 01/01/2026: Nhiều điểm mới quan trọng về ...
Đảng uỷ BHXH Việt Nam: Phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện ...
Mô hình “Vé số yêu thương”: Giúp người dân khó khăn có thẻ ...
Đổi mới toàn diện công tác tuyên truyền BHXH: Tạo nền tảng ...
Quyền lợi người tham gia BHXH, BHYT được đảm bảo đầy đủ, ...
Tinh gọn bộ máy, đơn giản thủ tục: Tăng mức độ hài lòng của ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?