[Infographic] Chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
09/10/2024 08:12 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với quan điểm "Lấy người dân, doanh nghiệp làm chủ thể, trung tâm phục vụ", tất cả các kết quả, nhiệm vụ của Ngành BHXH Việt Nam đều nhằm mang tới những lợi ích tối ưu, tốt hơn cho người tham gia, thụ hưởng các chính sách.
Chi tiết >>
Đồng nhất số CCCD và mã số BHXH: Người dân không ...
Mức đóng và mức hỗ trợ tham gia BHYT từ ngày ...
Quy trình đăng ký nhận Trợ cấp hưu trí xã hội
Nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách ...
Trách nhiệm của UBND cấp xã trong thực hiện chính sách ...
Đảng ủy BHXH Việt Nam yêu cầu toàn Hệ thống quyết liệt ...
Bản tin Audio số 85 - tháng 10/2025
Ban hành Quy chế làm việc mới của BHXH Việt Nam
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?