[Infographic] Chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
09/10/2024 08:12 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với quan điểm "Lấy người dân, doanh nghiệp làm chủ thể, trung tâm phục vụ", tất cả các kết quả, nhiệm vụ của Ngành BHXH Việt Nam đều nhằm mang tới những lợi ích tối ưu, tốt hơn cho người tham gia, thụ hưởng các chính sách.
Chi tiết >>
Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác ...
Video: Đại hội đại biểu Công đoàn cơ quan BHXH ...
Từ ngày 01/01/2026: Nhiều điểm mới quan trọng về ...
Đảng uỷ BHXH Việt Nam: Phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện ...
Mô hình “Vé số yêu thương”: Giúp người dân khó khăn có thẻ ...
Đổi mới toàn diện công tác tuyên truyền BHXH: Tạo nền tảng ...
Quyền lợi người tham gia BHXH, BHYT được đảm bảo đầy đủ, ...
Tinh gọn bộ máy, đơn giản thủ tục: Tăng mức độ hài lòng của ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?