• HỎI ĐÁP
Người gửi:
LÊ THI HOA
Ngày gửi:
11/06/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

XIN CHÀO ANH CHỊ TÔI TÊN LÊ THỊ HOA ĐÃ KHAI VÀ CTY ĐÃ GỬI CHO CƠ QUAN BHXH RÒI , SAO MỌI NGƯỜI TRONG CTY ĐỀU NHẬN ĐC TIN NHẮN PASS CỦA BHXH GỬI VỀ RIÊNG TÔI LẠI KO CÓ?TÔI GỌI TỔNG ĐÀI 19009068 MÀ KO NGHE MÁY MONG ĐC NHẬN PHẢN HỒI VÀ TIN NHẮN SỚM TỪ PHÍA BHXH LÊ HOA CTY TNHH NGÀNH GIẤY CÁT PHÚ

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
18/06/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành khi gặp phải sự cố không mong muốn này. Hệ thống Tổng đài của Bảo hiểm xã hội Việt Nam được đưa vào vận hành từ tháng 8/2017 để hỗ trợ người dân, tổ chức liên quan đến việc đóng và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và đã đảm bảo vận hành thông suốt. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua có một số thời điểm Hệ thống kỹ thuật của tổng đài 19009068 của chúng tôi gặp sự cố dẫn đến sự việc như bạn đã nêu.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và xin tiếp thu phản ánh kiến nghị của bạn để khắc phục những tồn tại, hạn chế để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp tốt hơn.

Do bạn không cung cấp thông tin cá nhân, mã số BHXH, số điện thoại nên chúng tôi không có cơ sở kiểm tra dữ liệu để trả lời.

Trong trường hợp Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 bị lỗi, mời bạn liên hệ số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được chúng tôi hỗ trợ.