• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Toàn Phương
Ngày gửi:
10/05/2023
Lĩnh vực:
Câu hỏi thường gặp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Số lượng và thành phần hồ sơ “Giải quyết điều chỉnh, hủy quyết định, chấm dứt hưởng BHXH”?

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
19/05/2023
File đính kèm:
Câu trả lời:

Căn cứ điểm 7.1, khoản 7, mục III Phụ lục kèm theo Quyết định số 896/ QĐ-BHXH của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, số lượng hồ sơ “Giải quyết điều chỉnh, hủy quyết định, chấm dứt hưởng BHXH” là 01 bộ; thành phần hồ sơ (Trường hợp không quy định là bản chính thì có thể nộp bản chính hoặc bản sao hợp lệ) như sau:

  • Đối với Giải quyết điều chỉnh, hủy quyết định, chấm dứt hưởng BHXH (do tổ chức thực hiện)”, thành phần hồ sơ bao gồm: Hồ sơ, giấy tờ, văn bản làm căn cứ điều chỉnh, hủy quyết định hưởng hoặc chấm dứt hưởng BHXH.
  • Đối với Giải quyết điều chỉnh, hủy quyết định, chấm dứt hưởng BHXH (do cá nhân thực hiện)”, thành phần hồ sơ bao gồm:

+ Đơn đề nghị (

  • CÂU HỎI LIÊN QUAN