• HỎI ĐÁP
Người gửi:
tu.huynhtothanhtuan.8975@gmail.com
Ngày gửi:
14/03/2020
Lĩnh vực:
Câu hỏi thường gặp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi nhận quyết định chi trả BH thất nghiệp ngày 26/02/2020 và được nhân viên hướng dẫn trong vòng 10 ngày sẽ nhận được khoản chi trả, nhưng đến nay, 14/3/2020, tôi vẫn chưa nhận được?

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
18/03/2020
File đính kèm:
Câu trả lời:

Theo quy định tại Khoản 3 Điều 46 Luật Việc làm thì cơ quan BHXH thực hiện việc chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Do đó, đề nghị Bạn liên hệ với cơ quan BHXH nơi Bạn đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp để được biết thông tin cụ thể.

  • CÂU HỎI LIÊN QUAN