• HỎI ĐÁP
Người gửi:
giangnht1994@gmail.com.vn
Ngày gửi:
09/04/2020
Lĩnh vực:
Câu hỏi thường gặp
Trạng thái:
Chưa trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi đi làm cho công ty cũ từ tháng 6/2017 đến tháng 3/2019, tôi có được công ty cũ trích tiền lương để đóng các khoản BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, nhưng đến tháng 3/2019 tôi xin nghỉ việc tại công ty cũ, nhưng tôi không làm thủ tục để xin nhận BH thất nghiệp. Hiện tại tôi đã đi làm ở cơ quan mới và có tham gia BHXH từ 15/12/2019. Vậy cho tôi hỏi bây giờ tôi có thể làm thủ tục nhận số tiền thất nghiệp mình đã tham gia ở cơ quan cũ hay không, và nếu không nhận được thì số tiền tôi đã đóng ở cơ quan cũ có được cộng dồn vào ở cơ quan mới hay không? Còn nếu được nhận lại thì tôi sẽ nhận lại bao nhiêu và thủ tục tôi cần làm là gì và nộp cho cơ quan nào để được giải quyết số tiền đó. Tôi mong cơ quan BHXH giải đáp giúp tôi. Chân thành cám ơn!

  • CÂU HỎI LIÊN QUAN