• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Hoàng Thị Hòa
Ngày gửi:
08/05/2024
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp ngày 10-4-2024 nay 7-5-2024 đã nhận được quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp nhưng trên quyết định không có số hưởng trợ cấp thất nghiệp có sao không ạ số bh 2416028707 cccd 024196007035 hoàng thị hoà

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
10/05/2024
File đính kèm:
Câu trả lời:

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời

Tại Điều 1 mẫu số 05 ban hành kèm theo Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện Điều 52 Luật Việc làm và một số điều của Nghị định số 28/2015/NĐ-CP có ghi rõ “Mức trợ cấp thất nghiệp hằng tháng”.

Do đó, nếu trong quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của bạn không có nội dung này thì bạn liên hệ Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp để được hỗ trợ, giải đáp.