Đã đăng ký số điện thoại nhận OTP (0909 857 832), kiểm tra thành công OTP từ BHXHVN nhưng giờ hệ thống báo lỗi - Hồ sơ cá nhân chưa có số điện thoại. Nhờ bên BHXH kiểm tra lại hệ thống, vì sao số điện thoại lại bị mất (đã lên bảo hiểm để sửa 2 lần và giờ tiếp tục bị mất) Cảm ơn BHXH.
Theo thông tin bạn cung cấp thì hồ sơ cá nhân của bạn chưa đăng ký số điện thoại với cơ quan BHXH. Bạn có thể cung cấp mã số BHXH để được kiểm tra chi tiết hoặc gọi điện đến số tổng đài hỗ trợ của BHXH Việt Nam 19009068 để được tư vấn, hỗ trợ.
Chi tiết >>
1365867 lượt xem
1172233 lượt xem
698146 lượt xem
526561 lượt xem
508299 lượt xem
478482 lượt xem
407946 lượt xem