[Infographic] Chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
09/10/2024 08:12 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với quan điểm "Lấy người dân, doanh nghiệp làm chủ thể, trung tâm phục vụ", tất cả các kết quả, nhiệm vụ của Ngành BHXH Việt Nam đều nhằm mang tới những lợi ích tối ưu, tốt hơn cho người tham gia, thụ hưởng các chính sách.
Chi tiết >>
Tăng cường chế tài xử chậm đóng, trốn đóng BHXH, ...
(Podcast) Kết quả tích cực sau hơn 3 tháng triển ...
Đồng nhất số CCCD và mã số BHXH: Người dân không ...
BHXH TP.Hồ Chí Minh phát động chương trình “Tặng thẻ BHYT ...
[Infographic] Nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ đạo thực hiện ...
BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến về ứng dụng trí ...
Thứ trưởng Lê Tấn Cận: BHXH Việt Nam tăng cường công tác ...
Tham gia, thụ hưởng chế độ, chính sách BHXH, BHYT ngày càng ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?