Thứ năm, ngày 01/05/2025

  • HỎI ĐÁP
Người gửi:
Việt Bùi
Ngày gửi:
25/10/2024
Lĩnh vực:
Thu - nộp BHXH, BHYT, BHTN
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Ngày 23 - 10 - 2024, tôi có vào trang https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn để thực hiện việc mua BHYT online, tôi đã điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và đồng thời tôi thực hiện việc thanh toán chuyển khoản đầy đủ số tiền theo hướng dẫn từ trang web vào lúc 9h44 ngày 23-10-2024 Đến hôm nay là 25-10-2024 , tôi gọi điện hỏi lại tổng đài thì thấy bảo là: chưa thấy tôi mua BHYT . Tài khoản của tôi trong trang https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn , thì đã có xác nhận Thanh Toán Thành Công (mục: lịch sử mua BHYT) và thẻ BHYT đã được mua. *** Vậy tôi nhờ BHXH rà soát lại và xác nhận việc mua BHYT online cho tôi và trả lời giúp tôi tại sao lại có sự không đồng bộ hệ thống từ Web đến tổng đài như vậy? Số thẻ của tôi là: 0109084232

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
01/11/2024
File đính kèm:
Câu trả lời:

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời

Cám ơn bạn đã gửi phản ánh thông tin, sau khi rà soát thông tin hồ sơ mua BHYT online của mã số 0109084232, chúng tôi đã thực hiện gia hạn thẻ BHYT hộ gia đình cho xxx xxxx Việt, giá trị thẻ từ 31/10/2024 đến 30/10/2025.

BHXH Việt Nam thông tin kết quả giải quyết để bạn nắm được

BHXH Việt Nam trả lời