• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Thi Phuong Mai Tong
Ngày gửi:
27/05/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Hiện tại, công ty em đang có 1 TH nghỉ từ 01/01/2021. Tuy nhiên do sơ xuất, bên em báo nhầm ngày lên tới hết tháng 3.2021. Có thể hỗ trợ hướng dẫn báo giảm lại trường hợp này bên em cần báo lại như thế nào ạ?

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
31/05/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp thông tin cá nhân, mã số BHXH, số điện thoại nên chúng tôi không có cơ sở kiểm tra dữ liệu để trả lời.

Đề nghị bạn liên hệ với cơ quan BHXH tại địa phương để được hướng dẫn cụ thể hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (giờ hành chính) để được hỗ trợ.