• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Lê Trung Kiên
Email:
ltkienth@gmail.com
Ngày gửi:
27/05/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Kính gửi Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Tôi xin trình bày nội dung sau, mong được Bảo hiểm xã hội trả lời. Công ty tôi có báo giảm bảo hiểm cho người lao động, tuy nhiên do lần đầu làm thủ tục nên chúng tôi có sai sót. Nhưng khi nhờ đến sự hướng dẫn của cán bộ bảo hiểm (gọi điện rất nhiều lần không bắt máy), chúng tôi chỉ nhận được sự chỉ dẫn mơ hồ. Sau khi nộp sơ lần 2 vẫn bị từ chối, tôi có liên hệ lại với cán bộ tuy nhiên cán bộ đưa ra lý do khiến tôi không chấp nhận được đó là thời điểm báo giảm của lao động, vì tôi đã làm theo hướng dẫn. Cùng với đó, cán bộ bảo hiểm có thái độ rất không lịch sự. Vậy cho tôi hỏi, để giải quyết được thủ tục nêu trên. Công ty chúng tôi có cần trực tiếp đến làm việc với cán bộ hay là chỉ cần làm thủ tục online theo chủ trương của nhà nước. Tôi xin cảm ơn!

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
31/05/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp thông tin về công ty, cơ quan BHXH nơi tiếp nhận hồ sơ, số điện thoại, ngày bạn nộp hồ sơ, viên chức tiếp nhận hồ sơ … nên chúng tôi không có cơ sở tra cứu dữ liệu để trả lời.

Đề nghị bạn liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (giờ hành chính) để được hỗ trợ; đồng thời cung cấp thông tin để chúng tôi làm rõ về tinh thần, trách nhiệm khi tiếp công dân của viên chức cơ quan Bảo hiểm xã hội trong thực thi công vụ (nếu có).