• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Lưu Quang Huy
Ngày gửi:
18/05/2022
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Kính gửi cơ quan chức năng Tôi có gửi hồ sơ nhận gói hỗ trợ 116 cho CQ BHXH Thủ Đức vào ngày 22.11.2021 và ngày 23.11.2021 thì thư phát thành công. Ngày 17.02.2022 tôi có nhận đc 1 thông báo từ VSSID với nội dung: Hồ sơ số 276899.RN2021 07903 đang được xử lý. Kết quả giải quyết hồ sơ sẽ có vào ngày 12.01.2022. Tuy nhiên đến hiện nay thì thôi không có nhận thêm bất kỳ tin nhắn hoặc thông báo nào, tiền tôi cũng chưa được lãnh, số điện thoại tổng đài ko bao giờ tôi gọi được. Kính mong các quý cấp cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết lại dùm tôi. Số điện thoại: (0977968859) Trân trọng!

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
27/05/2022
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH TP Thủ Đức đã kiểm tra trường hợp ông Lưu Quang Huy mã số
BHXH 7911508487 do lỗi dữ liệu nên vẫn chưa thực hiện chi trợ cấp BHTN theo
NQ116 cho ông. BHXH TP Thủ Đức đã có báo cáo về BHXH TP Hồ Chí Minh
theo Công văn số 631/BHXH-QLT ngày 18/02/2022) trường hợp này để tổng
hợp báo cáo BHXH Việt Nam về các khoản phải trả chờ thanh toán. BHXH Tp
Thủ Đức sẽ thực hiện chi trả ngay khi có ý kiến của BHXH Việt Nam.