• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Văn Long
Email:
nguyenvanlong5271q@gmail.com
Ngày gửi:
23/03/2022
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Theo văn bản của TTCP tôi đưôc công ty nộp đầy đủ hồ sô thông tin đúng quy định nhưng đến nay 23.3.2022 tôi vẫn chưa nhận được trợ cấp , thông qua công ty tôi nhờ hỏi lý do mình không được nhận thì được trả lời là không đủ kinh phí đang xin thêm cũng không nói lúc nào được lĩnh cứ chờ , không có văn bản nào trả lời rõ ràng lý do chậm trễ và lúc nào được nhận .. Tôi xin hỏi BHXH TỈNH làm vậy có đúng theo chỉ đạo của TTCP không. Tôi cần gửi đơn lên cấp Lãnh Đạo nào để được giải quyêt

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
01/04/2022
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do nội dung câu hỏi bạn không cung cấp thông tin về mã số BHXH, họ tên, ngày tháng năm sinh, lĩnh vực, thủ tục loại hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp, cơ quan BHXH nơi nộp hồ sơ… nên BHXH Việt Nam chưa có cơ sở kiểm tra, trả lời cụ thể. Đề nghị bạn liên hệ cơ quan BHXH nơi Công ty tham gia đóng BHXH hoặc gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ trực tiếp