Sáng nay tôi đến văn phòng BHXH quận 12 để hỏi về thủ tục hưu trí, vì tôi đã đến bưu điện nhưng được trả lời phải đến BHXH quận . Khi đến nơi lại được yêu cầu gặp anh bảo vệ hướng dẫn. Theo hướng dẫn tôi phải nộp hồ sơ từ bưu điện, tại sao lại có một cách giải quyết vấn đề lòng vòng . Anh bảo vệ được nâng cấp lên thành tư vấn viên, trở nên cao ngạo trả lời cáu gắt, không rõ ràng . Tại sao cán bộ nhà nước lại đổ thừa dịch bệnh không tiếp dân? Tại sao sinh ra cái thủ tục lòng vòng hành dân, tại sao khi thu tiền thì chúng tôi đã đóng nhanh chóng nhẹ nhàng khi muốn được hưởng quyền lợi thì lại bị hành đi lòng vòng.
Trường hợp của Ông/Bà BHXH Quận 12 trả lời như sau: Khi nhận được phản ánh cơ quan BHXH đã liên hệ người phụ trách Bưu điện thì Bưu điện có xác nhận do nhân viên Bưu Điện chưa nắm rõ quy định nên mới xảy ra sự việc trên và sẽ chấn chỉnh lại để tránh gây phiền hà cho người dân. Do Ông/Bà phản ánh không có thông tin cụ thể, BHXH Quận 12 mong nhận đầy đủ thông tin để xác minh và sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới. Xin trân trọng cảm ơn
Chi tiết >>
1280847 lượt xem
1082898 lượt xem
686638 lượt xem
488218 lượt xem
479666 lượt xem
468659 lượt xem
373408 lượt xem