• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Thị Oanh
Email:
oanhttka11.yd1@gmail.com
Ngày gửi:
08/12/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Toi có đăng ký nhận hỗ trợ NQ 116 trên điện thoại. Tôi không có tài khoản ngân hàng nên đã lấy số tài khoản ngân hàng của con gái để nhận. Xin hỏi vậy có nhận được hỗ trợ không, hay tôi phải làm lại hồ sơ với tài khoản ngân hàng của chính tôi.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
17/12/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Bạn liên hệ đến cơ quan BHXH nơi nộp hồ sơ hưởng trợ cấp theo Nghị quyết 116 để kiểm tra, điều chỉnh lại thông tin người hưởng trợ cấp.