• HỎI ĐÁP
Người gửi:
TRẦN THIÊN
Ngày gửi:
24/07/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi tên Trần Thiên, sinh năm 1989, mã số BHXH 7933807571, vào tháng 12/2020 tôi đã đến BHXH quận 8, TP HCM đăng ký thông tin để sử dụng giao dịch diện tử trên website và ứng dụng VSSID của BHXH, và tôi đã đăng nhập vào App VSSID thành công, tuy nhiên từ cuối tháng 06/2021 tôi không đăng nhập vào App VSSID được vì hệ thống thông báo: Tài khoản chưa đủ thông tin để thực hiện giao dịch điện tử” (hình chụp kèm). Vậy xin hỏi tôi phải khai báo thông tin gì nữa, và liên hệ ờ đâu, trong khi trước đây tôi đã nộp Tờ khai đăng ký thông tin và sử dụng App VSSID được rồi, giờ hệ thống lại thông báo thiếu thông tin là sao? hiện dịch Covid -19 BHXH không tiếp khách trực tiếp mà gọi tổng đài 19009068 để hỏi thì chờ rất lâu và không bao giờ có người nghe máy. Xin cám ơn

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
31/07/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Vì bạn không cung cấp đủ thông tin cá nhân, họ và tên, mã số BHXH, ngày tháng năm sinh …nên chúng tôi không có dữ liệu để kiểm tra thông tin cho bạn. Trường hợp bạn không thể liên hệ được Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068, bạn có thể gọi số 024 37899999 (Trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.