• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Trọng
Ngày gửi:
16/07/2021
Lĩnh vực:
Thu - nộp BHXH, BHYT, BHTN
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Em đã thực hiện thanh toán gia hạn thẻ BHYT thông qua cổng dịch vụ công quốc gia thành công cách đây 4-5 ngày. Thẻ ngân hàng của em đã bị trừ tiền, và em cũng có biên lai điện tử được cổng dịch vụ công cấp, nhưng không hiểu sao khi tra cứu thì vấn không thấy báo đã gia hạn thành công ạ? Em đã cố liên hệ với tổng đài 19009068 nhiều lần nhưng không được ạ. Mong nhận được hồi âm, em xin cảm ơn!

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
23/07/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp số điện thoại liên hệ, mã thẻ BHYT, số cmt, họ tên, ngày sinh… nên chúng tôi không có cơ sở tra cứu hệ thống dữ liệu để trả lời. Đề nghị bạn liên hệ cơ quan BHXH nơi đang tham gia đóng để được hỗ trợ hoặc bạn liên hệ số điện thoại của Bảo Hiểm Xã Hội Việt Nam 0243.789.9999 để được hỗ trợ.