• HỎI ĐÁP
Người gửi:
ĐINH THỊ PHƯƠNG
Ngày gửi:
06/07/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi đã được Chi nhánh BHTN Quận 12 hướng dẫn nộp Hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp qua đường Bưu điện và đã thực hiện nộp bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ theo hướng dẫn từ ngày 27/05/2021 tại Bưu cục Ngã Tư Ga. Mã bưu chính: EW703615546VN và thông báo đã phát thành công. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại là ngày 06/07/2021 mà tôi vân chưa nhận được bất cứ phản hồi giải quyết nào từ phía Chi nhánh BHTN Quận 12. Tôi có trực tiếp lên tận nơi để làm việc nhưng không được cho vào làm việc vì lý do Covid. Thông báo của Chi nhánh BHTN Quận 12 là một tấm bảng đặt phía trước với nội dung là không tiếp người lao động trực tiếp kể từ ngày 31/05/2021 đến khi có thông báo mới. Tức là không người lao động nào được vào trung tâm để giải quyết. Có liên lạc qua số điện thoại của chi nhánh nhưng hoàn toàn không có ai nghe máy. Đã chủ động gọi rât rất nhiều lần nhưng vẫn không ai nghe máy. Kính mong các cấp xem xét đơn phản ánh này của em và em sẽ sớm nhận được sự liên lạc từ phía Chi nhánh BHTN Quận 12. Hoặc gửi trả cho em bản gốc sổ Bào hiểm. Đã 38 ngày rồi.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
16/07/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Về nội dung bạn hỏi đề nghị bạn liên hệ đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.