• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Ngô Đăng Khoa
Ngày gửi:
21/06/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi nghỉ việc từ 1/6/2021. Đang dịch Covid nên cho tôi hỏi tôi có được nộp hồ sơ qua bưu điện được không? Nếu được thì hồ sơ cần những giấy tờ gì? Vui lòng hướng dẫn giúp tôi! Nếu chuẩn bị đủ hồ sơ thì gửi về địa chỉ nào ạ! Cảm ơn!

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
25/06/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không nêu rõ là bạn nộp hồ sơ gì ? cho cơ quan nào nên chúng tôi không có cơ sở để trả lời.