• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Hà Thị Hạnh
Ngày gửi:
11/06/2021
Lĩnh vực:
Hưu trí, tử tuất
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Do dịch nên BHXH HM không trực tiếp nhận hòi sơ của công dân và yêu cầu nộp qua bưu điện. Tôi đã thực hiện gửi hồ sơ qua bưu điện đến BHXH HOC MÔN. Xin hỏi hồ sơ của tôi (mã số 0296108540) đã được chuyển đến BHXH HM chưa? Hồ sơ của tôi đã được xem xét chưa? Tôi sẽ nhận được lương hưu từ ngày 1-7-2021 đúng theo chế độ chứ? Khi nào tôi nhạn được thẻ BHYT để đi khám bệnh.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
18/06/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Thông qua thông tin bạn cung cấp chúng tôi đã kiểm tra dữ liệu và chuyển ý kiến của bạn đến Bảo hiểm xã hội huyện Hóc Môn để kiểm tra và giải quyết kiến nghị của bạn theo quy định.

Bạn liên hệ đến Bảo hiểm xã hội huyện Hóc Môn để được trả lời hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.