Mình nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp ngày 20/4/2021, ngày hẹn trả kết quả là 21/5/2021. Nhưng do dịch nên đến ngày hẹn trả mình chưa lên được, đồng thời mình cũng tìm được việc trong tháng 5, nên hôm 31/05/2021 mình lên trung tâm để báo tìm được việc. Do hôm đó bắt đầu giãn cách xã hội, mình được hướng dẫn cầm mẫu số 16 về điền, gởi kèm phiếu hẹn qua bưu điện, nhưng trong mẫu số 16 có mục điền số quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp, mà mình chưa có cầm quyết định nên không có số. Mình có thể để trống rồi gửi được không ạ?
Về nội dung này, đề nghị bạn liên hệ với Trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương để được hướng dẫn cụ thể.
Chi tiết >>
1509158 lượt xem
1265045 lượt xem
719444 lượt xem
603971 lượt xem
548541 lượt xem
490852 lượt xem
461902 lượt xem