em có đăng kí sử dụng VSSID và em nhập sai số điện thoại và ko nhận được mật khẩu. khi em đăng kí lại thì số điện thoại đã được đăng kí và giờ em muốn đổi số điện thoại để em nhận được tin nhắn. Thì mình làm gì để đổi lại số điện thoại ạ.
Sau khi đăng kí sử dụng VSSID và gửi tờ khai điện tử phát hiện số điện thoại bị sai thì bạn liên hệ với cơ quan BHXH nơi đăng ký tờ khai “Từ chối” hồ sơ đã đăng ký, sau đó tiến hành nhập lại tờ khai đăng ký mới.
Trường hợp đăng ký lần 1 đã được phê duyệt nhưng do nhập sai số điện thoại nên không nhận được tin nhắn thông báo tài khoản và mật khẩu. Thực hiện đăng ký lại thì nhận được thông báo mã số đã được đăng ký. Để thay đổi thông tin số điện thoại hoặc đăng ký lại thì bạn phải liên hệ với cơ quan BHXH nơi đăng ký tờ khai “Hủy tài khoản” đã đăng ký, sau đó tiến hành nhập lại tờ khai đăng ký mới.
Chi tiết >>
1616615 lượt xem
1316927 lượt xem
732433 lượt xem
661948 lượt xem
576044 lượt xem
498795 lượt xem
497946 lượt xem