• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Huỳnh Thị Thiên Nga
Ngày gửi:
26/04/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

em có đăng kí sử dụng VSSID và em nhập sai số điện thoại và ko nhận được mật khẩu. khi em đăng kí lại thì số điện thoại đã được đăng kí và giờ em muốn đổi số điện thoại để em nhận được tin nhắn. Thì mình làm gì để đổi lại số điện thoại ạ.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
30/04/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Sau khi đăng kí sử dụng VSSID và gửi tờ khai điện tử phát hiện số điện thoại bị sai thì bạn liên hệ với cơ quan BHXH nơi đăng ký tờ khai “Từ chối” hồ sơ đã đăng ký, sau đó tiến hành nhập lại tờ khai đăng ký mới.

Trường hợp đăng ký lần 1 đã được phê duyệt nhưng do nhập sai số điện thoại nên không nhận được tin nhắn thông báo tài khoản và mật khẩu. Thực hiện đăng ký lại thì nhận được thông báo mã số đã được đăng ký. Để thay đổi thông tin số điện thoại hoặc đăng ký lại thì bạn phải liên hệ với cơ quan BHXH nơi đăng ký tờ khai “Hủy tài khoản” đã đăng ký, sau đó tiến hành nhập lại tờ khai đăng ký mới.