• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Tuấn Minh
Ngày gửi:
15/04/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Liệu BHXH có nên thay đổi Tổng đài tư vấn không? - Tín hiệu thì giật... Ngắt đoạn - Tiếng rất nhỏ - Nhạc chờ của Tổng đài khiến cho người nghe... "Thực sự không muốn nghe" - Thời gian đợi tổng đài Viên quá lâu.. hay là Tổng đài viên không có hoặc có thì chắc là... "Ngủ gật"? - Khách hàng gọi rất nhiều lần... Đều không được. * Thực sự BHXH nên bỏ Tổng đài: 19009068 đi mà hãy thay bằng một số khác và bổ xung đủ nhân viên trực tổng đài nhé!

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
23/04/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trước tiên, Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành nhất khi bạn gặp phải sự cố này. Hệ thống Tổng đài của Bảo hiểm xã hội Việt Nam số 1900 9068 được đưa vào vận hành từ tháng 8/2017 để hỗ trợ người dân, tổ chức liên quan đến việc đóng và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, trong một số thời điểm Hệ thống kỹ thuật của tổng đài 1900 9068 của chúng tôi gặp sự cố dẫn đến sự việc như bạn đã nêu.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và xin tiếp thu phản ánh kiến nghị của bạn để khắc phục những tồn tại hạn chế để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp tốt hơn.

Trường hợp Tổng đài số 1900 9068 bị lỗi, mời bạn điện đến số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn và gia đình lời chúc sức khỏe và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn!