• HỎI ĐÁP
Người gửi:
M.Anh
Ngày gửi:
12/04/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi có đăng ký thông tin VSSID nhưng sai số điện thoại cá nhân, làm cách nào để thay đổi thông tin này?

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
23/04/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trường hợp đăng ký lần 1 đã được phê duyệt nhưng do nhập sai số điện thoại nên không nhận được tin nhắn thông báo tài khoản và mật khẩu. Thực hiện đăng ký lại thì nhận được thông báo mã số đã được đăng ký. Để thay đổi thông tin số điện thoại hoặc đăng ký lại thì bạn phải liên hệ với cơ quan BHXH nơi đăng ký tờ khai “Hủy tài khoản” đã đăng ký, sau đó tiến hành nhập lại tờ khai đăng ký mới.