Tôi rất bức xúc khi có vấn đề thắc mắc về vấn để đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện , vì tối vừa đóng 6 tháng 1 lần hồi đầu năm , tôi gọi để hỏi vấn đề kiểm tra quá trình năm đóng , gọi tổng đài thì gặp cô nhân viên trả lời với thái độ rất khó chịu với khách. Như kiểu tôi đang làm phiền người nhân viên đó vậy , nói năng cộc lốc , bực dọc , tôi đang nghĩ một công ty bảo hiểm lớn mà ko có nhân viên nói chuyện với khách ôn tồn được thì có nên tin tưởng tiếp tục tham gia nữa hay ko vì quá trình tham gia cũng 20 năm , vì thái độ của nhân viên có ảnh hưởng đến bộ mặt của công ty , khi tôi hỏi sao chị lại có thái độ gay gắt như vậy thì bị cắt máy ngang , tôi có bản ghi âm cuộc gọi vào lúc 14h54p cuộc gọi dài 2p42s ngày 11/4/2021 , tôi mong được giải đáp vấn đề này
Trước tiên, Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành nhất khi bạn gặp phải sự cố này. Hệ thống Tổng đài của Bảo hiểm xã hội Việt Nam số 1900 9068 được đưa vào vận hành từ tháng 8/2017 để hỗ trợ người dân, tổ chức liên quan đến việc đóng và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và xin tiếp thu phản ánh kiến nghị của bạn để khắc phục những tồn tại hạn chế, chấn chỉnh thái độ của nhân viên để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp tốt hơn.
Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn và gia đình lời chúc sức khỏe và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn!
Chi tiết >>
1536584 lượt xem
1278172 lượt xem
723074 lượt xem
618616 lượt xem
555549 lượt xem
493097 lượt xem
471571 lượt xem