• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Trần Thị Bích Việt
Email:
vietvyvp@gmail.com
Ngày gửi:
06/04/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi gọi tổng đài 19009068 rất nhiều lần (tốn khá nhiều tiền điện thoiaj) để mong được gặp tổng đài viên nhưng 2 ngày không kết nối được. Tôi có thắc mắc về phần mềm VssID, tôi đã đăng kí trên phần mềm, đã in - ki- nộp tới BHXH quản lí nhưng tôi chưa nhận được mât khẩu để đăng nhập phần mềm. Mã số BH của tôi là 2621237312, số điện thoại 0989828010. Rất mong nhận được phản hồi.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
09/04/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trước tiên, Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành nhất khi bạn gặp phải sự cố này. Hệ thống Tổng đài của Bảo hiểm xã hội Việt Nam được đưa vào vận hành từ tháng 8/2017 để hỗ trợ người dân, tổ chức liên quan đến việc đóng và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, trong một số thời điểm Hệ thống kỹ thuật của tổng đài 1900 9068 của chúng tôi gặp sự cố dẫn đến sự việc như bạn đã nêu.

Chúng tôi sẽ căn cứ mã số BHXH 2621237312 do bạn cung cấp để phê duyệt tài khoản VssID và gửi mật khẩu đến số máy điện thoại của bạn

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và xin tiếp thu phản ánh kiến nghị của bạn  để khắc phục những tồn tại hạn chế để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp tốt hơn.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn và gia đình lời chúc sức khỏe và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn!