• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Thị Cẩm Hằng
Ngày gửi:
03/04/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi không được gửi mã OTP đến điện thoại cá nhân. Xin quý cơ quan hỗ trợ. Xin cảm ơn.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
09/04/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trường hợp của bạn không nhận được mã OTP qua số điện thoại cá nhân nghĩa là số điện thoại lưu trên hệ thống dữ liệu BHXH của bạn đang bị sai lệch so với số điện thoại bạn đăng nhập hoặc số điện thoại của bạn chưa được cập nhật vào hệ thống dữ liệu.

Vì vậy, đề nghị bạn liên hệ với cơ quan BHXH địa phương nơi bạn đóng BHXH để được hỗ trợ. Nếu bạn muốn đăng ký lại số điện thoại đề nghị bạn làm thủ tục bổ sung, điều chỉnh số điện thoại vào hồ sơ cá nhân tham gia BHXH bằng cách kê khai thông tin, số điện thoại vào "Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)". Nộp cho công ty hiện bạn đang làm việc hoặc cơ quan BHXH nơi đơn vị đóng BHXH để cập nhật vào cơ sở dữ liệu.