• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Lưu Quyên
Ngày gửi:
22/03/2021
Lĩnh vực:
Sổ BHXH - Thẻ BHYT
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

e mới vào làm cty mà giờ kiểm tra lại tờ rời của giám đốc cty em từ năm 2018 đến nay bị mất. vậy cho e hỏi thủ tục xin cấp lại tờ rời gồm những gì vậy ạ e cảm ơn

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
30/03/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Nếu mất tờ rời sổ BHXH bạn lập hồ sơ đề nghị cấp lại theo quy định tại Điều 27, văn bản hợp nhất số 2089/VBHN-BHXH ngày 26/6/2020 của BHXH Việt Nam 

 * Thành phần hồ sơ:

- Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS).

 Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Nộp hồ sơ theo Điểm c, khoản 1, Điều 31 Công văn số 2089/VBHN-BHXH ngày 26/6/2020 của BHXH Việt Nam quy định:

- Người đang làm việc nộp cho đơn vị nơi đang làm việc hoặc nộp cho cơ quan BHXH.

- c47 Người đang bảo lưu thời gian đóng BHXH hoặc đã được giải quyết hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH đề nghị cấp lại, điều chỉnh nội dung trên sổ BHXH: nộp cho cơ quan BHXH trên toàn quốc