Đã đăng ký số điện thoại nhận OTP (0909 857 832), kiểm tra thành công OTP từ BHXHVN nhưng giờ hệ thống báo lỗi - Hồ sơ cá nhân chưa có số điện thoại. Nhờ bên BHXH kiểm tra lại hệ thống, vì sao số điện thoại lại bị mất (đã lên bảo hiểm để sửa 2 lần và giờ tiếp tục bị mất) Cảm ơn BHXH.
Theo thông tin bạn cung cấp thì hồ sơ cá nhân của bạn chưa đăng ký số điện thoại với cơ quan BHXH. Bạn có thể cung cấp mã số BHXH để được kiểm tra chi tiết hoặc gọi điện đến số tổng đài hỗ trợ của BHXH Việt Nam 19009068 để được tư vấn, hỗ trợ.
Chi tiết >>
1443136 lượt xem
1231164 lượt xem
710679 lượt xem
567247 lượt xem
530958 lượt xem
485674 lượt xem
438897 lượt xem