• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Thị Bảo Ngọc
Ngày gửi:
22/04/2020
Lĩnh vực:
Sổ BHXH - Thẻ BHYT
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Em chào Anh/ Chị, Hiện tại em đang làm tại DN và có tham gia BHXH từ năm 2015 đến nay và em muốn được tra cứu quá trình tham gia BHXH mà khi nhập số điện thoại cá nhân em đang sử dụng( cung cấp cho DN) mà bên BHXH báo sai nên không thể có được mã OTP. Kính mong Anh/ Chị giải đáp và cho em hướng khắc phục ạ. Em chân thành cảm ơn.

Trả lời bởi:
BHXH Việt Nam
Ngày trả lời:
30/04/2020
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trường hợp này, đề nghị bạn liên hệ lại với doanh nghiệp bạn đang làm việc hoặc cơ quan BHXH nơi doanh nghiệp của bạn tham gia BHXH để kiểm tra lại thông tin số điện thoại. Nếu số điện thoại của bạn chưa được cập nhật, bạn có thể điền thông tin vào mẫu TK1-TS theo Quyết định số 22/QĐ-BHXH gửi về cơ quan BHXH nơi bạn tham gia để bổ sung số điện thoại.