• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Lê Hải Linh
Ngày gửi:
02/06/2023
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi làm việc từ tháng 6/2018 đến 4/2022 tại công ty thì trên hệ thống chưa cập nhật thời gian đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp của tôi từ năm 2020. Sau đó tôi chuyển công tác sang đơn vị mới từ 5/2022 đến 5/2023 tôi nghỉ việc và hiện tại đang tìm việc. Tôi nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp thì bị từ chối với lí do: Thiếu thông tin về thời gian đóng BHTN hoặc thời gian đóng BHTN chưa hưởng của ông (bà) do cơ quan BHXH cung cấp không đúng Đề nghị Ông(bà) liên hệ với cơ quan BHXH để kiểm tra lại quá trình đóng. Vậy để hưởng bảo hiểm thất nghiệp, bây giờ tôi phải làm những gì ?

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
16/06/2023
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp đầy đủ thông tin: mã số BHXH, số CCCD/CMND, họ và tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại liên hệ,… nên chúng tôi không có cơ sở tra cứu hệ thống dữ liệu để trả lời cụ thể. Bạn vui lòng liên hệ đến cơ quan BHXH địa phương hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.