• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Trịnh Thùy Linh
Ngày gửi:
08/02/2023
Lĩnh vực:
Sổ BHXH - Thẻ BHYT
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Mình chưa từng đăng ký tài khoản VSSID. Tuy nhiên, khi đăng ký tài khoản thì được báo là mã số BHXH và sdt của mình đã được đăng ký rồi. Mình nhập "Quên mật khẩu" và được yêu cầu nhập email. Nhưng mình đã nhập tất cả email mình có (cá nhân và công việc) đều bị báo email không đúng. Sau đó, mình nhắn tin theo cú pháp "BH(cách)MK(cách)Mã số BHXH" đến 8079 bằng số điện thoại của mình (và được hệ thống VSSID báo là số điện thoại này đã đăng ký Mã số BHXH của mình), nhưng đều bị báo là "không thể gửi tin nhắn bằng Viettel lỗi 38". Mình cũng gọi lên tổng đài nhưng liên tục bị báo là đã hết tổng đài viên hỗ trợ. Bây giờ mình không biết làm sao để đăng nhập/đăng ký tài khoản VSSID cho mình cả. Nhờ cơ quan BHXH hỗ trợ ạ. Mình cảm ơn.

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
17/02/2023
File đính kèm:
Câu trả lời:

Hiện nay BHXH Việt Nam đã dừng triển khai tin nhắn tra cứu đến đầu số 8079.

         Do bạn không cung cấp thông tin mã số BHXH,  họ và tên, ngày tháng năm sinh, của chồng bạn, số điện thoại liên hệ của bạn nên chúng tôi không có cơ sở tra cứu thông tin trên hệ thống dữ liệu của BHXH Việt Nam để trả lời bạn.

Nếu bạn liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 do quá tải không được, bạn có có thể gọi số 024 37899999 (trong giờ hành chính) hoặc BHXH địa phương để được hỗ trợ