[Infographic] Chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
09/10/2024 08:12 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với quan điểm "Lấy người dân, doanh nghiệp làm chủ thể, trung tâm phục vụ", tất cả các kết quả, nhiệm vụ của Ngành BHXH Việt Nam đều nhằm mang tới những lợi ích tối ưu, tốt hơn cho người tham gia, thụ hưởng các chính sách.
Chi tiết >>
10 kết quả nổi bật ngành BHXH Việt Nam năm 2024
Video: BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban ...
BHXH Việt Nam tăng cường hợp tác quốc tế nâng cao ...
Toàn Ngành tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, tự tin với khí thế ...
BHXH TP Hà Nội vượt chỉ tiêu năm 2024, góp phần đảm bảo an ...
BHXH Việt Nam: Đồng hành cùng người tham gia, thụ hưởng ...
BHXH Việt Nam “dấu ấn” nổi bật trong xây dựng, hoàn thiện ...
Chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam năm 2024: Lợi ích thiết ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?