[Infographic] Chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
09/10/2024 08:12 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với quan điểm "Lấy người dân, doanh nghiệp làm chủ thể, trung tâm phục vụ", tất cả các kết quả, nhiệm vụ của Ngành BHXH Việt Nam đều nhằm mang tới những lợi ích tối ưu, tốt hơn cho người tham gia, thụ hưởng các chính sách.
Chi tiết >>
Tham gia, thụ hưởng chế độ, chính sách BHXH, BHYT ...
Tăng cường chế tài xử chậm đóng, trốn đóng BHXH, ...
(Podcast) Kết quả tích cực sau hơn 3 tháng triển ...
[Infographic] Giải quyết hưởng nhiều chế độ BHXH tại bất kỳ ...
Bản tin Audio số 91 - Tháng 12/2025
Trao tặng thẻ BHYT tại Thái Nguyên: Chia sẻ với người dân ...
Trao hơn 1.200 thẻ BHYT cho người dân khó khăn tại Cao Bằng ...
TP.Hồ Chí Minh: Triển khai đồng bộ việc trao thẻ miễn phí ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?