[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
BHXH, BHYT: Chính sách an toàn, tin cậy, thiết ...
Ban Cán sự Đảng BHXH Việt Nam giao ban với một số ...
Lễ ra mắt Thanh tra Bảo hiểm xã hội Việt Nam
BHXH, BHYT: Chính sách an toàn, tin cậy, thiết thực và ưu ...
Ông Nguyễn Trí Đại giữ chức vụ Giám đốc BHXH TP.Đà Nẵng kể ...
UBND TP.Hồ Chí Minh yêu cầu tăng cường quản lý, kiểm soát ...
Tích cực cải cách hành chính, xây dựng chính phủ điện tử, ...
Bản tin Audio số 9
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?