Khảo sát nhu cầu tiếp nhận thông tin trên Fanpage và Zalo OA của BHXH Việt nam
09/05/2025 03:14 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Quý vị muốn đóng góp ý kiến về chất lượng nội dung, hình thức các kênh truyền thông trên mạng xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam nhưng chưa biết gửi ý kiến đến đâu?!
👉 Hãy dành ít phút để tham gia khảo sát ngắn dưới đây.
Mỗi ý kiến của quý vị là đóng góp hết sức quý báu giúp chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế!
📌 Link khảo sát: [link khảo sát]
Bên cạnh đó, xin mời quý vị tham gia khảo sát nhu cầu tiếp cận thông tin trên Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Anh
📌 Link khảo sát: [link khảo sát tiếng Anh]
Chi tiết >>
Những điểm mới của chính sách BHXH tự nguyện theo ...
Những đối tượng mới tham gia BHXH bắt buộc theo ...
Video Đại hội đại biểu Đảng bộ BHXH Việt Nam lần ...
Bộ Tài chính tổ chức Họp báo thường kỳ Quý II/2025
BHXH Việt Nam thành lập Tổ ứng trực 24/7: Sẵn sàng hỗ trợ, ...
Hơn 19.170 người tham gia mới BHXH, BHYT từ Ngày hội tư ...
BHXH các khu vực: Sôi nổi nhiều hoạt động truyền thông nhân ...
Từ ngày 01/7/2025: Cơ cấu tổ chức mới của Bộ Tài chính
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?