Khảo sát nhu cầu tiếp nhận thông tin trên Fanpage và Zalo OA của BHXH Việt nam
09/05/2025 03:14 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Quý vị muốn đóng góp ý kiến về chất lượng nội dung, hình thức các kênh truyền thông trên mạng xã hội của Bảo hiểm xã hội Việt Nam nhưng chưa biết gửi ý kiến đến đâu?!
👉 Hãy dành ít phút để tham gia khảo sát ngắn dưới đây.
Mỗi ý kiến của quý vị là đóng góp hết sức quý báu giúp chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế!
📌 Link khảo sát: [link khảo sát]
Bên cạnh đó, xin mời quý vị tham gia khảo sát nhu cầu tiếp cận thông tin trên Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam phiên bản tiếng Anh
📌 Link khảo sát: [link khảo sát tiếng Anh]
Chi tiết >>
Đồng nhất số CCCD và mã số BHXH: Người dân không ...
Mức đóng và mức hỗ trợ tham gia BHYT từ ngày ...
Quy trình đăng ký nhận Trợ cấp hưu trí xã hội
Hải Phòng: Lao động tự do đầu tiên nhận trợ cấp thai sản từ ...
BHXH TP Hà Nội: Tập huấn đánh giá mức độ hài lòng của tổ ...
Lịch tiếp công dân của Lãnh đạo BHXH Việt Nam tháng 9/2025
BHXH TP.Hồ Chí Minh triển khai đánh giá mức độ hài lòng của ...
BHXH các địa phương: Chủ động tuyên truyền BHYT học sinh, ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?