Tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh
07/06/2019 04:28 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Ngày 06/6/2019 tại Hà Nội, Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0. ký kết Biên bản ghi nhớ về việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.
Thí điểm tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh.
Chánh Văn phòng Bộ Y tế Nguyễn Xuân Trường cho biết: Tổng đài dường dây nóng của Ngành Y tế được triển khai năm 2013, nhằm đảm bảo các tính năng chuyển cuộc gọi phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đến trực tiếp lãnh đạo các bệnh viện, Sở Y tế và Bộ Y tế, đồng thời đảm bảo theo dõi luồng tiếp nhận, chuyển tiếp, xử lý phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân tại mọi thời điểm. Việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh giữa Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 cũng là một trong những dự án đường dây nóng Ngành Y tế đang được triển khai miễn phí do Công ty Cổ phần 4.0 tài trợ.
Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 phối hợp xây dựng ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Xây dựng phần mềm tích hợp chung quản lý thông tin phản ánh của người dân qua Tổng đài trực đường dây nóng Ngành Y tế (1900-9095) và qua ứng dụng Golden Health; Tổ chức thí điểm triển khai tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.../.
PV
Chi tiết >>
Đồng nhất số CCCD và mã số BHXH: Người dân không ...
Mức đóng và mức hỗ trợ tham gia BHYT từ ngày ...
Quy trình đăng ký nhận Trợ cấp hưu trí xã hội
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm tra ngành BHXH Việt Nam ...
Tăng cường công tác phối hợp giữa chính quyền cơ sở và cơ ...
Thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT: Một trong những kết ...
Lịch tiếp công dân của Lãnh đạo BHXH Việt Nam tháng 8/2025
Nâng cấp VssID: Đa dạng tùy chọn đăng nhập
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?