Tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh
07/06/2019 04:28 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Ngày 06/6/2019 tại Hà Nội, Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0. ký kết Biên bản ghi nhớ về việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.
Thí điểm tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ KCB qua ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh.
Chánh Văn phòng Bộ Y tế Nguyễn Xuân Trường cho biết: Tổng đài dường dây nóng của Ngành Y tế được triển khai năm 2013, nhằm đảm bảo các tính năng chuyển cuộc gọi phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đến trực tiếp lãnh đạo các bệnh viện, Sở Y tế và Bộ Y tế, đồng thời đảm bảo theo dõi luồng tiếp nhận, chuyển tiếp, xử lý phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân tại mọi thời điểm. Việc phối hợp xây dựng và triển khai thí điểm kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh giữa Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 cũng là một trong những dự án đường dây nóng Ngành Y tế đang được triển khai miễn phí do Công ty Cổ phần 4.0 tài trợ.
Bộ Y tế và Công ty Cổ phần 4.0 phối hợp xây dựng ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Xây dựng phần mềm tích hợp chung quản lý thông tin phản ánh của người dân qua Tổng đài trực đường dây nóng Ngành Y tế (1900-9095) và qua ứng dụng Golden Health; Tổ chức thí điểm triển khai tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh qua ứng dụng Golden Health trên các thiết bị điện tử thông minh.../.
PV
Chi tiết >>
Video: Đại hội đại biểu Công đoàn cơ quan BHXH ...
Từ ngày 01/01/2026: Nhiều điểm mới quan trọng về ...
Tham gia, thụ hưởng chế độ, chính sách BHXH, BHYT ...
Bản tin Audio số 93 - Tháng 12/2025
Sôi nổi chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao của Đoàn Thanh ...
Hà Tĩnh tỷ lệ người nhận lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài ...
Đảm bảo an sinh trong mưa lũ
BHXH tỉnh Sơn La đẩy mạnh chuyển đổi số trong chi trả an ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?