[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
Video: HĐQL BHXH họp thường kỳ quý I/2025 quyết ...
Video: Kỷ niệm 30 năm thành lập ngành BHXH Việt ...
10 kết quả nổi bật ngành BHXH Việt Nam năm 2024
BHXH khu vực XXXII (Cà Mau – Bạc Liêu): Kịp thời chi trả ...
Hà Nội: Người dân háo hức nhận lương hưu tháng 5 sớm
Lâm Đồng: Hàng nghìn người được nhận lương hưu sớm tháng ...
Hậu Giang: Người dân phấn khởi nhận lương hưu, trợ cấp BHXH ...
(Video) Sáng nay, BHXH Việt Nam bắt đầu chi trả sớm lương ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?