Ngày 23 - 10 - 2024, tôi có vào trang https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn để thực hiện việc mua BHYT online, tôi đã điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và đồng thời tôi thực hiện việc thanh toán chuyển khoản đầy đủ số tiền theo hướng dẫn từ trang web vào lúc 9h44 ngày 23-10-2024 Đến hôm nay là 25-10-2024 , tôi gọi điện hỏi lại tổng đài thì thấy bảo là: chưa thấy tôi mua BHYT . Tài khoản của tôi trong trang https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn , thì đã có xác nhận Thanh Toán Thành Công (mục: lịch sử mua BHYT) và thẻ BHYT đã được mua. *** Vậy tôi nhờ BHXH rà soát lại và xác nhận việc mua BHYT online cho tôi và trả lời giúp tôi tại sao lại có sự không đồng bộ hệ thống từ Web đến tổng đài như vậy? Số thẻ của tôi là: 0109084232
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Cám ơn bạn đã gửi phản ánh thông tin, sau khi rà soát thông tin hồ sơ mua BHYT online của mã số 0109084232, chúng tôi đã thực hiện gia hạn thẻ BHYT hộ gia đình cho xxx xxxx Việt, giá trị thẻ từ 31/10/2024 đến 30/10/2025.
BHXH Việt Nam thông tin kết quả giải quyết để bạn nắm được
Chi tiết >>
1689721 lượt xem
1361585 lượt xem
740836 lượt xem
710709 lượt xem
595153 lượt xem
564197 lượt xem
552244 lượt xem