• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Hoàng Kim Chi
Ngày gửi:
17/05/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi thấy trường học của con tôi yêu cầu PHHS cài đặt và kê khai BHXH cho con. Tôi đã thực hiện tải app kê khai thành công của 2 vợ chồng. Tôi cũng đã đến trực tiếp cq BHXH tại Giải Phóng để đề nghị cấp mật khẩu nhg tại đó các e có nói là mạng đang lỗi chưa gửi đc mật khẩu nên chị cứ về đi qua tuần chúng em gửi tin nhắn về số đt chị đã kê khai. Đến hnay tôi vẫn chưa nhận được tin nhắn cấp mk, và gọi điện rất nhiều lần lên số hotline nhg chỉ được nghe nhạc. Các trường thì suốt ngày nt ép là phải hoàn thành trc ngày này ngày kia. Nên đề nghị các anh chị bỏ cái thời điểm cho dân chúng tôi được nhờ. Nếu có hối thì hối các anh chị sao hối chúng tôi, thời buổi dịch bệnh đi lại chỗ đông người rất phức tạp mà các anh chị cứ ra chỉ tiêu trong khi chính bản thân các anh chị chưa hoàn thiện thì hỏi sao ng dân chúng tôi hoàn thành được công việc của mình

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
21/05/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp thông tin cá nhân, mã số BHXH…, số điện thoại nên chúng tôi không có cơ sở kiểm tra dữ liệu để trả lời.

Trường hợp khi gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 bị lỗi kỹ thuật, mời bạn liên hệ đến số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được chúng tôi hỗ trợ.