• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Thảo
Ngày gửi:
28/03/2025
Lĩnh vực:
Bảo hiểm y tế
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Vợ chồng tôi đã mua 12 tháng BHYT tự nguyện năm 2025, đáng lẽ tháng 12/2025 mới hết hạn nhưng trên VSSID quá trình tham gia BHYT chỉ được tính đến tháng 09/2025. Xin tra cứu lại thông tin gia hạn của 2 thẻ mã GD4797930711150 và GD4797930518558. Ngoài ra thông tin số điện thoại của tôi trên VSSID cũng bị sai, tôi đã thử đăng nhập trang https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật nhưng trang web liên tục báo lỗi không lưu thông tin của tôi, tôi phải làm sao, mong được giải đáp

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
01/04/2025
File đính kèm:
Câu trả lời:

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời

Rà soát dữ liệu mã thẻ BHYT GDxxxxxx0518558 cho kết quả Mai xxx xxxxx Nhi, giá trị thẻ từ 01/01/2025 đến 31/12/2025, số điện thoại xxx7044387.

Rà soát dữ liệu đăng ký VssID cho kết quả mã số 793xxxx558, số điện thoại xxx7044387.

Rà soát dữ liệu mã thẻ BHYT GDxxxxxx0711150 cho kết quả xxx xxx Thảo, giá trị thẻ từ           01/01/2025 đến 31/12/2025, số điện thoại xxx4747115.

Rà soát dữ liệu đăng ký VssID cho kết quả mã số xxx xxx Thảo, số điện thoại xxx4747115.

BHXH Việt Nam gửi bạn thông tin kết quả tra cứu.

Trường hợp số điện thoại trên VssID chưa đúng, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Để cập nhật thông tin Số điện thoại trên ứng dụng VssID, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang Dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn, chọn mục cá nhân và đăng nhập bằng tài khoản VssID

Bước 2: Tích chọn thông tin tài khoản và điền thông tin số điện thoại mới.

Bước 3: Ấn ghi nhận và nhập mã OTP được gửi về địa chỉ email đã đăng ký để hoàn tất cập nhật số điện thoại, hệ thống sẽ tự động cập nhật.

BHXH Việt Nam trả lời